Loading...

Trí kinh 2 (bản word)

Thảo luận trong 'Phần kinh thư' bắt đầu bởi admin, 14/5/21.

  1. admin

    admin Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    26/11/16
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28

    TRÍ KINH THIÊN ĐẠO- PHẦN 2
    THƯ CỦA THIÊN SỨ THIÊN ĐẠO GỬI CÁC TÔN GIÁO, CÁC MÔN PHÁI TÂM LINH CHÂN CHÍNH TRÊN TOÀN THẾ GIỚI
    Nay chúng tôi chấp lệnh của Phật Vương (Maitreya) gửi tới tất cả các con Cha Thượng đế trên toàn thế giới về các Ngôn sứ như sau:

    THÔNG BÁO SỰ RA ĐỜI CỦA THIÊN ĐẠO
    Thiên đình đã cho ra đời Thiên Đạo tại trần gian. Đó là nền đạo lớn như đã tiên tri.
    Thiên Đạo quần sanh, thống lĩnh quần sanh
    Thượng đế ngự linh, Thiên đình thống giáo
    Đạo Trời nuôi dưỡng quần sanh nên thống lĩnh quần sanh
    Thượng đế ngự linh tạo ra Thiên đạo, Thiên đình thống nhất giáo hóa toàn bộ các nguyên lý tôn giáo hợp nhất, thống nhất trong Thiên đạo.
    Thiên Đạo là Đạo Trời. Đạo Tối cao, Toàn thể, Nhất thể, Không thể khác, là Lý Tồn sinh của Vũ trụ và mọi đẳng linh hồn, muôn loại chúng sinh, gồm một Hệ Lý luận, Lý Thuyết tổng hợp cao cấp chưa từng có của Thượng đế dành cho Nhân loại, là Thiên Luật của Thượng đế thực hiện LUẬT HỢP NHẤT TOÀN NHÂN LOẠI TRONG THÁNH ĐỨC, THIÊN CHÚA LÀ THƯỢNG ĐẾ.

    THÔNG BÁO VỀ CHÍNH PHÁP THÁNH ĐỨC ĐẠI ĐỒNG
    Tất cả các nước, các Chính Phủ, các tôn giáo, các môn phái tâm linh, huyền học, đặc biệt là các tôn giáo, pháp môn đã được Vua Cha trước kia chỉ định phát triển các Ngôn sứ về chờ Di Lặc, Chúa Christ giáng lâm xuống đời như: Cao Đài, Oomoto giáo, Bahai”, các tôn phái thờ Di Lặc, Mật Tông, Tin Lành, Minh Lý đạo, Tứ ân hiếu nghĩa, Hòa Hảo, Bửu Sơn Kỳ Hương, Vô Vi, Nhất Quán Đạo, Ngọc Phật Hồ Chí Minh.... đều được thông báo phải làm theo ý Thiên Chúa Ngôi Hai về CHÍNH PHÁP THÁNH ĐỨC ĐẠI ĐỒNG về việc lập trật tự toàn cầu, xây dựng chính quyền toàn cầu và xây dựng các Nhà nước kiểu Cộng đồng Tự trị và các Công xã theo Học thuyết Đại Đồng của Chúa Chrits (Phật Vương Di Lặc- Maitreya).
    Các tôn giáo trên sẽ được tiếp cận và được thông báo về Học thuyết này và CHÍNH PHÁP THÁNH ĐỨC (Gồm Học thuyết đại đồng Thánh Đức, Luật Thiên Đạo, Luật Sinh tồn). Đồng thời yêu cầu các tôn giáo tôn trọng, bảo vệ, nghiên cứu, lưu trữ tài liệu phòng đại họa mất tài liệu, phát triển, công báo công truyền và có các chương trình nghiên cứu, các hội thảo hoặc đánh giá và có thể triển khai một số mô hình cụ thể nếu được phép.
    Học thuyết Đại Đồng Thánh Đức là một học thuyết mới được Phật Vương- Maitreya (Chúa Chrits) hạ phàm ĐIỂN giáng viết ra- LÀ HỌC THUYẾT CỨU THẾ DUY NHẤT, CÓ TÍNH TOÀN TRỊ, ĐẠO TRỊ ĐỜI, ĐẠO LẬP THẾ VÀ KHÔNG CÓ LÝ THUYẾT THỨ HAI TRONG 700.000 TỚI. Trong tương lai Chúa Christ sẽ là Ngôi Hai xuống để lập trật tự này.
    Thánh Đức là XÃ HỘI CỘNG SẢN THẦN THÁNH, QUAY TRỞ LẠI THỜI THƯỢNG NGƯƠN XƯA, CÓ CHÍNH PHÁP ĐẠI ĐỒNG TOÀN NHÂN LOẠI. KHÔNG CÓ CỘNG SẢN THÌ CHƯA CÓ ĐẠI ĐỒNG, CHỈ CỘNG SẢN MỚI CỨU ĐƯỢC NHÂN LOẠI VÀ CÓ ĐẠI ĐỒNG.
    Phật Vương (Thánh Maitreya- Phật Vương, Chúa Christ- Messiah- đấng Cứu Thế Duy Nhất tái lâm công khai lập Luật Đại Đồng và thiết lập Chính phủ Toàn cầu Thánh Đức, Nước Trời Ngàn năm Bình an trên đất và lên ngôi Vua Loài người, tức là Quốc Vương Thánh Đức trong tương lai). Phật Vương sẽ giáng linh, giáng sinh hoặc điển giáng lâm, lâm phàm nhập trọc trong mình Thánh Linh có thể công khai hay không công khai trong nhiều trường hợp, phân thân ngàn bách ức và có thể chỉ cho phép một số đệ tử được biết thân mạng; đồng thời trong tương lai, lập Nhà nước Thánh Đức, có thể sẽ hóa sinh xuống để lập Luật Chính Pháp nhiều lần chứ không phải một lần giáng lâm.
    Các chính phủ lúc đó sẽ phải thiết lập chính quyền kiểu Đại Đồng theo học thuyết này, bố trí lại một số biên giới quốc gia và đổi tên một số nước, xoá bỏ triệt để xã hội Tư bản để cứu trái đất lâm nguy khỏi nạn bóc lột tài nguyên và làm xấu độc môi trường. Chính phủ nào không tuân theo thì Chúa Chrits rất có thể sẽ tiến hành sàng lọc sau cùng để xây mùa mới cho nhân loại tiến bộ đi vào hạnh phúc an lạc hàng ngàn năm, theo Tiên tri là 700.000 năm.
    CHÍNH PHÁP THÁNH ĐỨC:
    1- Luật Thánh Đức (Học thuyết Thánh Đức Đại Đồng).
    2- Luật Thiên Đạo.
    3- Luật Sinh Tồn.
    Kinh Thiên Đạo yêu cầu quý vị trích Luật Thiên Đạo và Luật Thánh Đức để nghiên cứu.
    Trong tương lai, Thượng đế không giáo dạy bất cứ điều gì ngoài mở rộng nhận thức và thực hiện ba bộ luật này.

    CÁC TÀI LIỆU BỔ TRỢ:
    1- Thánh giáo Thánh Đức
    2- Kinh Di Lặc lập Đại Đồng cứu khổ
    3- Chương trình chuyển hóa địa cầu
    Chúng tôi mong muốn các tôn giáo, các cá nhân, trí sĩ nghiên cứu, lưu trữ tài liệu vô giá này để chuẩn bị lập Thánh Đức. Không nên coi đây là riêng pháp môn Thiên Đạo mà các tài liệu này là của chung nhân loại và tất cả các tôn giáo của Thượng đế, vì Thiên đạo là NỀN ĐẠI ĐẠO TOÀN NHÂN LOẠI NHƯ ĐÃ DỰ BÁO. Các tài liệu này bổ trợ cho tất cả chính pháp của các tôn giáo và trở thành chính pháp tương lai nhân loại. Cho phép mở các Chi Phái của các tôn giáo theo Chính Pháp này. Cho phép bổ sung giáo lý thêm 3 luật trên. Các tôn giáo phải hoằng dương Chính Pháp Thánh Đức này để sinh tồn trong địa cầu và bảo vệ trái đất. Không có con đường Đạo nào ngoài đời sống chân chính của chúng sinh trong tam cõi.
    HỌC THUYẾT ĐẠI ĐỒNG THÁNH ĐỨC, HỌC THUYẾT CỨU THẾ CHO LOÀI NGƯỜI VÀ TẤT CẢ CÁC NƯỚC, CÁC CỘNG ĐỒNG, CÁC TÔN GIÁO CÓ QUYỀN TỔ CHỨC ÁP DỤNG TRONG CÁC CỘNG ĐỒNG ĐỘC LẬP
    1- Học thuyết qui định về tôn thờ Thượng đế và các đền thờ thời Thánh Đức. Tiến lên hợp nhất Thần học toàn cầu.
    2- Tổ chức chính quyền nhân dân dân chủ Cộng sản Thần thánh kiểu Thánh Đức.
    3- Tất cả các chính quyền, các dân tộc và các tôn giáo đều tham khảo, áp dụng như một học thuyết xã hội bình thường. Trích các nội dung và có thể xây dựng từng phần, từng gia đoạn để xây dựng Thiên đường Thế giới.
    4- Được đánh giá là cao hơn Học thuyết K.Mác về tổ chức xã hội, thành Thiên đường Thế gian không chiến tranh, kỳ thị tôn giáo, dân tộc, hòa bình và thịnh vượng, xóa nhòa ranh giới phân hóa giai cấp; học thuyết xây dựng các Khu Tự Trị Nhân dân và các Công xã Thánh Đức thịnh vượng, dồi dào hàng hóa, tự trị, tự chủ và cực kỳ sung sướng, giàu có.
    5- Loài người không còn nghèo đói, đau khổ, chiến tranh, bóc lột, bất công, khủng bố, vũ khí hạt nhân, vũ khí nóng, kỳ thị chủng tộc, kỳ thị tôn giáo, trộm cắp, hiếp dâm, buôn bán phụ nữ. Phúc lợi và an sinh xã hội chưa từng có trong lịch sử nhân loại.
    6- Học thuyết được nhận và sáng tạo bởi một nhà ngoại cảm thông thần và được coi là vị cứu tinh của nhân loại. Đây là HỌC THUYẾT CỨU THẾ CỦA THIÊN ĐÌNH VÀ THIÊN CHÚA CHO LOÀI NGƯỜI.
    7- Tương lai dự báo khoa học cho thời đại Thánh Đức là 700.000 trong thời đại của Đức Maitreya Christ (Di Lặc Vương Phật).
    8- Học thuyết này được gửi tới tất cả các tổ chức chính phủ tiến bộ, các tôn giáo, các pháp môn và các nhóm cộng đồng, các dân tộc, dân tộc thiểu số trên toàn thế giới. Được dịch ra các thứ tiếng để tuyên truyền rộng rãi trên toàn cầu trong thế kỷ 21.
    Sứ giả của Đức Maitreya Christ

    THIÊN SỨ CỦA NGÔI HAI DI LẶC THÔNG BÁO!
    THIÊN ĐẠO, THỰC THỂ ĐẠO CỨU THẾ VÀ NỀN TÔN GIÁO TOÀN CẦU
    THỰC THỂ ĐẠO CỨU THẾ:
    Các tôn giáo trước Thiên Đạo hầu như không có khế ước xã hội, không lập các luật xã hội có tính cách qui phạm, trừ một số trường hợp như Hồi giáo. Không có qui phạm luật xã hội thì không thể xây dựng được các phạm trù xã hội học về ý thức hệ và tổ chức xã hội cụ thể. Cho nên, các tôn giáo trước kia thiên về tổ chức nhận thức tâm linh và thần học là chính. Các qui phạm đạo đức tôn giáo rất rõ, nhưng chưa đủ để tổ chức xã hội, mà xã hội phải cần đến hệ thống triết học về tổ chức xã hội; đôi khi không thể thống nhất được tôn giáo với triết học cơ bản hoặc triết học tổ chức hệ ý thức xã hội.
    Thiên Đạo khác, vì có hẳn một Học thuyết tổ chức xã hội là Học thuyết Đại Đồng Thánh Đức (Luật Thánh Đức) và cơ chế quản lý xã hội cấp toàn cầu và chính phủ toàn cầu- Luật Kinh Thiên Đạo trong Chính Pháp Thánh Đức. Luật Thánh Đức qui định toàn bộ các vấn đề tổ chức xã hội từ cấp vĩ mô đến vi mô, thống nhất cả thần học và triết học xã hội. Đặc biệt, vẽ ra một tương lai với mô hình xã hội Thiên đường trần gian mà chưa bao giờ có. Đó là hệ lý luận tổ chức xã hội tiến bộ nhất trong lịch sử loài người và Học thuyết Đại Đồng Thánh Đức là HỌC THUYẾT TIẾN BỘ, HOÀN BỊ NHẤT TRONG LỊCH SỬ LOÀI NGƯỜI tính đến nay!
    Đồng thời Luật Thiên Đạo trong bộ Luật Kinh đã hướng dẫn thành lập một Chính Phủ toàn cầu kiểu Thánh Đức Cộng sản với Liên Hiệp Quốc mới với các kiểu tổ chức quản trị chính quyền từ cấp toàn cầu đến cấp quốc gia, khu tự trị và đến tận cấp công xã. Đây là điều tiến bộ vượt bậc của tôn giáo nhân loại tiến từ thần học luận, sang xã hội luận và thần quyền thần học trị thế, tức là ĐẠO TRỊ THẾ, LUẬT ĐẠO TRỊ ĐỜI.
    Các tôn giáo có tinh thần đại đồng như Thiên Chúa, Bhai, Omoto, Cao Đài… chưa hề có luận thuyết chính trị riêng đảm bảo giải phóng xã hội loài người khỏi tội ác, bất công, bất bình đẳng, phân biệt giai cấp, chiến tranh, xung đột dân tộc, quốc gia, xung đột tôn giáo thì Thiên Đạo đã có luận thuyết, đó chính là Học thuyết Đại Đồng Thánh Đức. Chủ nghĩa C.Mác là Chủ nghĩa vô thần, xa lạ với tôn giáo, dẫn đường đi lên Cộng sản. Nhưng trong vũ trụ có linh hồn là một sự thật đúng đắn, thì vô thần chưa phải là cứu cánh cho loài người nhận thức vũ trụ đúng đắn. Đặc biệt, C.Mác chưa chỉ rõ cách thức tiến lên Cộng sản, xóa bỏ nhà nước và chế độ nửa nhà nước thế nào thì Thiên Đạo đã chỉ ra con đường đó- con đường của Cộng sản thần thánh mới có thể có Thiên đường trên mặt đất tại thế gian này. Nó cũng xóa bỏ các nguyên lý Cộng sản với vô thần nên Thiên Đạo hợp nhất các triết luận xã hội Cộng sản với thống nhất thần học và tâm linh đối với nhận thức của loài người.
    Thực tế, xã hội loài người đã trải qua rất nhiều chế độ Công xã, từ Công xã thị tộc, bộ lạc đến Công xã kiểu phong kiến tiểu nông như ở Trung Quốc, Việt Nam hiện nay như kiểu Công xã bộ tộc như ở Libya, các loại hình thức tiến hóa xã hội ở Triều Tiên, Cu Ba hay là thiên đường phật giáo ở Butan, giữ nguyên chế độ kinh tế không Tư bản mà vẫn no ấm, chỉ số hạnh phúc và an toàn xã hội cực cao, đã khẳng định con đường tiến lên Cộng sản, kiểu các Công xã tự trị, no ấm, an lạc là con đường tất yếư, đúng đắn và không thể đảo ngược của tương lai nhân loại.
    Đồng thời một luận điểm sáng tạo cực kỳ quan trọng trong luận thuyết về kinh tế Thánh Đức là Cộng sản tự trị, xóa bỏ bao cấp hoàn toàn, không có cơ chế thị trường nhưng vẫn giữ trao đổi hàng hóa và giá trị trong toàn bộ xã hội và với các Khu tự trị hay Công xã với nhau. Đây là một điểm mới quan trọng, chưa hề có lý luận này. Nó khắc phục điểm yếu trong kinh tế XHCN kiểu bao cấp, không Tư bản và các yếu điểm làm sụp đổ hoặc chệch hướng XHCN ở các nước định danh kinh tế thị trường, cứu các lý thuyết kinh tế XHCN kiểu bao cấp và khủng hoảng kinh tế XHCN trước kia.
    Toàn bộ nhận thức trên đã chứng minh Thiên Đạo là ĐẠO CỨU THẾ CHO LOÀI NGƯỜI NGAY CẢ BÂY GIỜ VÀ TRONG TƯƠNG LAI.
    NỀN TÔN GIÁO TOÀN CẦU:
    Thứ nhất: Đó là vì Thiên Đạo là đạo cứu thế bằng học thuyết xã hội tiến bộ như đã nói. Luật Kinh Thiên Đạo thống nhất thần học toàn cầu.
    Thứ hai: Trong Lễ Kinh đã thống nhất phương thức thờ độc thần và thống nhất toàn bộ nguyên lý tâm linhccủa các tôn giáo trên toàn thế giới về một nhận thức cao nhất của tôn thờ Thượng đế.
    Thiên đạo thống nhất thần học và hợp nhất toàn bộ thần học của Phật giáo, Đạo giáo, Cao đài giáo, Thiên Chúa giáo, Hồi giáo…
    Thứ ba: Thiên Kinh Thiên đạo giải thích đúng đắn khoa học về tâm linh và nguyên lý vũ trụ, trên cơ sở sáng tạo ra hệ thống khoa học và các khái niệm mới để thống nhất tâm linh với khoa học, giữa thần học với khoa học.
    Thứ tư: Các qui phạm và hướng dẫn đạo đức đủ dùng cho nhân loại để làm sáng tỏ nhân phẩm và phẩm giá con người dưới quyền năng của Tạo Hóa.
    Thứ năm: Huấn Kinh Thiên Đạo có đủ các phép tu luyện từ đơn giản đến cao nhất, thống lĩnh các kiến thức bản mạng, số mệnh đến các sao chiếu mệnh, các nguyên lý âm dương, kinh mạch lạc huyệt đến các nguyên lý ngoại cảm xuất hồn, thông thần… của tất cả các tôn giáo như Đạo Giáo, Phật giáo Mật tông, Thông Thiên Học hay các môn phái khí công, các trường phái tâm linh- khí công, các pháp tu của đạo Blamôn… Nó đủ dùng cho tu luyện thân và tâm của loài người để đắc đạo và tồn tại HỢP LÝ TRONG VŨ TRỤ DƯỚI QUYỀN NĂNG CỦA THƯỢNG ĐẾ TỐI CAO.
    Thứ Sáu: Điều kiện cho thống nhất nhân loại là các lý thuyết đã nói về 5 điều kiện trên, là cơ sở quan trọng để thống nhất nhân loại. Nhân loại đã quá mệt với các học thuyết kinh tế Tư bản. Các lý thuyết xã hội tiêu cực của quá khứ, các tôn giáo đã lạc hậu và báng bổ, tranh dành nhau, mạt pháp các tôn giáo là mạt pháp về con đường chính pháp không thể cứu thế của họ, nên Thiên Đạo sẽ là điều kiện để nhân loại thống nhất và đoàn kết; đoàn kết cả vô thần và có thần, duy tâm và duy vật ngay trong lý luận của Thiên Kinh.
    Thứ bảy: Thiên Đạo là nền đạo Lớn, tức Đại Đạo của Thượng đế cho Ngôi Hai giáng lâm lập Luật và các Khế ước cứu loài người mà Thiên đình đã cho các Tiên Thánh lâm phàm nhọc công cứu thế trong chương trình chúng ta gọi là LONG HOA HỘI HAY BẠCH DƯƠNG LONG HOA HỘI.
    Thiên Đạo là của đức Di Lặc cùng các phân hồn của Ngài giáng lâm thực hiện. Điều này tất nhiên sẽ được minh chính trong nhận thức vũ trụ của các nhà ngoại cảm, thông thần để chứng minh cho CHÂN LÝ CỦA THIÊN ĐẠO LÀ ĐẠO CỦA THƯỢNG ĐẾ. Tức là Chính Đạo hay cũng là CHÍNH PHÁP NHÂN GIAN. Chính Pháp nhân gian tức là đạo cứu thế và là nền đại đạo.
    Thứ tám: Tính áp dụng cao cho toàn nhân loại và các nhà nước thần quyền đã có có thể chấp nhận nhận thức tiến hành cải tạo mới xã hội mà không cần các lý luận Cộng sản khác.
    Thứ 9: Bổ sung lý luận về tổ chức nhà nước và xã hội Cộng sản cho lý thuyết của C.Mac. Vì Học thuyết của C.Mac là học thuyết mở và chưa hoàn bị ở cấp Cộng sản toàn cầu, nên Thiên đạo bổ sung học thuyết này để dẫn đường cho nhân loại tiến lên đại đồng Cộng sản toàn cầu. Loài người chúng ta cần nhất là tính ứng dụng và tính thực tiễn phù hợp của các thuyết lý xã hội, ở cấp đa dạng thì Thiên Đạo bổ sung cho Học thuyết của C.Mac.
    Học thuyết C.Mac bàn về đấu tranh giai cấp là con đường và là động lực cho tiến hóa của xã hội loài người. Trong Học thuyết của Thiên Đạo không bàn nhiều nữa đến về đấu tranh giai cấp mà nói về cách tổ chức xã hội cụ thể, tức là xã hội xác lập vào thời kỳ Cộng sản mà không còn đấu tranh giai cấp. Chứng tỏ bố sung quan trọng cho nhận thức xã hội Cộng sản. Thiên đạo là đạo thờ Cộng sản.
    3- BẢN CHẤT THẦN THÁNH CỦA GIÁO CHỦ THIÊN ĐẠO:
    Giáo chủ Thiên Đạo là một nhà thông thần, có khả năng thần thông, tiên tri, ngoại cảm, bói, chữa bệnh bằng tâm linh. Ngài đắc Lục thông và là một nhà hoạt động văn hóa, đã từng đỗ thủ khoa một học viện chính trị quân sự danh tiếng, là nhà văn, nhà thơ, nhà báo, cử nhân chính trị về xây dựng Đảng và chính quyền nhà nước. Ngài đã từng công tác tại một cơ quan cấp Bộ của quân đội. Nhưng do có khả năng ngoại cảm, Ngài đã nhìn thấy các thông tin và tiếp nhận thông tin ở cõi cao, được Thần Thánh giáng dạy trực tiếp, được thông linh với Thượng đế, biết Thiên Ý và nhìn thấy trước tương lai của Nhân loại Mới Tiến bộ. Đồng thời Ngài còn nhìn thấy rõ bản chất các xã hội, các chế độ, điểm mạnh, yếu, hạn chế của các chế độ xã hội, kể cả chế độ XHCN như tham ô, lạm quyền, nhũng nhiễu, mất đoàn kết, cục bộ, háo danh lợi, chủ nghĩa xôi thịt trong quan danh tài lộc cơ hội của cán bộ cách mạng kiểu Trung Quốc, Việt Nam. Ngài còn thấm nhuần sâu sắc tinh thần bác ái, đại đồng và tình thương bao la đối với nhân loại lầm than đau khổ, bất công khắp nơi, tất cả nơi gầm trời thế gian này ở đâu cũng có tiếng gọi đau thương của những số phận con người… Nên Ngài quyết tâm cứu nhân loại, tiếp cận các trường lưu trữ trí nhớ Vũ trụ và kết hợp với các Thần Thánh trên cõi cao tạo lập ra Thiên Đạo theo các Huấn dụ, chỉ dụ, sắc lệnh của Thượng đế. Ngài đã được Thiên đình cấp 15 Sắc lệnh, 14 ấn làm việc Thánh, Thiên ban, được Thiên đình cấp quân Thiên binh, Thần binh và là một pháp sư cao cấp.
    Trong Giáo Kinh Thiên Đạo, Trí Kinh đã nói về việc này và có bài viết giới thiệu về Giáo chủ Thiên Đạo.
    Vì liên quan đến tâm linh, ngoại cảm nên Ngài xin về hưu sớm, bỏ qua công danh có thể rất xán lạn của mình trong xã hội, xa rời các thói tục để hoàn nguyên trở về với bản tính Vô Thượng chánh đẳng giác của mình. Với bản tính hiền lành, nhu mì, khiêm cung, nhún nhường, suốt đời làm phúc thiện, tính cách độ lượng, tha thứ, giản dị cực kỳ và không câu chấp vào bất cứ nệ thuộc nào nên Ngài được các Thần Thánh chính danh kính trọng và đề cao trong các cõi vô hình, đồng thời cũng bị ma quỉ khảo đảo khá nhiều. Điều kỳ lạ là do bản tính khá yếu, nhu mì mà đi đâu và đến công tác ở chỗ nào Ngài cũng bị kẻ xấu làm hại rất dễ, bị đố kỵ tài năng, hãm hại hiểm độc. Khi bị bạn lừa cả tài sản đất đai mà không hề trả thù, còn khi đánh ma quỉ trong cõi vô hình lại cực kỳ cứng rắn, mạnh mẽ và kiên quyết.
    Nỗi đau trong các tác phẩm văn học của Ngài đã nói lên quan điểm vị nhân sinh và từ bi, bác ái với nhân quần và với các số phận làm người đau khổ hay nói cách khác là đau khổ vì chúng sinh.
    Giáo chủ có khoảng 8 năm hành nghề ngoại cảm, pháp sư từ năm 2008 đến năm 2016 nên có nhiều kỹ năng tâm linh, cùng nhận thức tâm linh sâu sắc. Ngài cũng nhìn thấy sự tối tăm ô hợp, phản phúc và phản động của Tam điểm Hội và bè lũ Tư bản, lũ Antichrist như nhận định trong Khải Huyền của Thiên Chúa giáo nên Ngài quyết tâm cùng các Thần Thánh bảo vệ Thiên đình, các Luật Vũ trụ, cải tạo loài người lên thời đại Thánh Đức theo tiên tri và Thiên ý của Thượng đế vĩ đại.
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/5/21

Chia sẻ trang này