Loading...

Trí kinh 6 (bản word)

Thảo luận trong 'Phần kinh thư' bắt đầu bởi admin, 19/10/21.

  1. admin

    admin Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    26/11/16
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28

    TRÍ KINH THIÊN ĐẠO 6

    Tác giả Hải Yến là ai mà dám viết vu gian cho Thiên Đạo theo con đường chính trị lật đổ?
    Trước tiên chúng tôi gửi tòa soạn trang WEB này bài viết thuộc hệ thống lý luận của pháp môn:


    THIÊN ĐẠO LÀ ĐẠO THỜ CỘNG SẢN
    Một số nhận biết về lý tưởng của pháp môn:


    1- Cộng đồng tâm linh trên các cõi sao cao quý đều thực hiện đại đồng và lối sống xã hội cộng sản từ hàng hàng tỷ năm trước và truyền dạy cách sống công xã kiểu cộng sản cho loài người từ buổi bình minh của lịch sử nhân loại. Nên, Thiên Đạo đì theo hướng Cộng sản Hoàn bị, pháp chủ cấm học trò chống cộng. Kẻ chống cộng cũng là kẻ chống pháp môn. Pháp môn trong Hội còn công khai chống bọn ma tư bản, nên nếu như có người nào nói Thiên Đạo có khuynh hướng chính trị tại Việt Nam thì đó là sai, vì Thiên Đạo dành cho Nhân loại Mới, không riêng Việt Nam, và Chính phủ Thánh Đức là chính phủ toàn cầu trong tương lai hàng vạn năm, không phải là chính phủ một nước; không phải bây giờ, nên các người cứ yên tâm, không lo, thời đó không dành cho những kẻ vô lại.

    Thiên Đạo ra đời ở Việt Nam, nhưng cho đến nay Pháp chủ không nhận người Việt trong nước làm học trò, không có ai chính thức tu học Thiên Đạo được Pháp chủ công nhận, nên mọi ghanh tỵ xin miễn. Mạng Intenet là mạng toàn cầu. Người học có hiểu biết, sẽ được kiểm nghiệm trạng thái tính cách tư tưởng, nếu không đúng yêu cầu, lập tức kết thúc quan tâm. Pháp môn không tập trung, không thiết đoàn nghi lễ, không truyền dạy bằng lời, không giảng pháp, nên KHÔNG THÀNH PHÁP. Kẻ hiểu biết, nên im lặng.

    Các khái niệm của loài người được tiến hoá trong mọi phương tiện hình thái ý thức xã hội, trong đó có triết học. Các kinh sách tôn giáo đều có tính triết học-vì đó là nhận thức về tự nhiên! Nhiều người khổng lồ đứng trên vai người khác, đôi khi chỉ là phản biện đúng. Cho nên, tư duy nhận thức phát triển. Có cả nhiều hệ triết học thừa kế tinh hoa của người khác. Đối với chúng tôi, khi khoa học thực hành chứng minh Chân lý, đó là cái tiến hoá cuối cùng của nhận thức loài người. Nên một số kẻ vô minh xét nét, xin miễn bàn.

    2- Tất cả các tôn giáo, đều được phát triển về nhận thức nhân sinh quan và vũ trụ quan của mình. Có nhiều tôn giáo có vẻ vô lý về nhận thức khoa học, nhưng có lý về tâm linh. Các người có thể biết Thượng đế có thật hay không? Các người cũng có thể biết nhìn thấy hơi nước, sóng điện từ, mùi vị không mà có thể khẳng định Linh hồn có thật hay không? Khoa học tương lai là khoa học của vật lý lượng tử hợp nhất khoa học tâm linh. Việc này cơ quan UIA cũng có nghiên cứu tâm linh và có nhiều tài liệu, đặc biệt là Thông Thiên học lý giải về linh hồn và các hạt nguyên tử, hạ nguyên tử. Nên, khoa học trong Thiên đạo có lý của chúng tôi. Việc này các người chưa tỏ rõ, hãy xin miễn bàn kẻo người tu học và có thần nhãn, thần thông họ bảo người viết là kẻ ngu muội!

    Đây không phải là nhập nhằng giữa tôn giáo và khoa học, chính Anhstanh cũng nói sẽ đến lúc vật lý tiến đến hợp nhất với tâm linh.

    Xin nhắc cho tác giả bài viết về nghiên cứu khoa học đã cho biết tại máy gia tốc lượng tử tại Giơ-ne-vơ, các hạt lượng tử đã biến hóa dưới tác động của tư tưởng con người; hoặc hạt nước đã biến hóa dưới tác động của tư tưởng con người hoặc tiếng đàn buồn, vui…Đó là thành tựu khoa học. Đây không phải đi ngược lại các thành tựu khoa học. Tác giả đã ít đọc, dốt nát…Không hiểu biết, nhận thức tùy tiện. Sau đó là chụp mũ.

    3- Chụp mũ cho Thiên đạo đi theo con đường chính trị lật đổ:

    Luật Thánh Đức ra đời trên cơ sở nghiên cứu về con đường Thánh Đức của tất cả các tôn giáo, trong đó là có đạo Cao Đài. Thượng Ngươn Thánh Đức là xã hội đại đồng cộng sản!

    Tác giả hiểu thế nào về đại đồng? Không có cộng sản thì không có đại đồng. Thế nào là các khái niệm của K. Mác? Các khái niệm giai cấp, đại đồng có trước cả lý thuyết của K. Mác. Học thuyết của K. Mác, tác giả Hải Yến có biết ông đã nghiên cứu kế thừa bao nhiêu công trình và người đi trước không? Kể ra đây cho Hải Yến biết: Tom Morơ; Phơ-Bách…

    Và tác giả cũng nên biết là giáo chủ từng đỗ thủ khoa Học viện chính trị quân sự nhưng đã có thần thông về tâm linh và đã là nhà ngoại cảm.

    Luật Kinh Thánh Đức không bao giờ chống cộng sản, mà nó còn bổ sung quan trọng về nguyên lý nửa nhà nước và xóa bỏ giai cấp xã hội. Đặc biệt, Luật kinh Thiên đạo nói rõ chính quyền toàn cầu Thánh Đức dưới sự bầu cử toàn cầu, Thiên Tử cũng chỉ làm việc tại ngôi có 9 năm mà thôi. Đây là lý thuyết của toàn nhân loại. “Thiên tử ở Trung ương” lại là là Giáo Hoàng Toàn cầu-Riêng Việt Nam của bạn không có cái diễm phúc đó, tức là Việt Nam của bạn cũng không đại diện cho toàn nhân loại được, vì lý thuyết của chúng tôi dành cho toàn nhân loại.

    Chúng tôi nhấn mạnh: Đây là công trình nghiên cứu khoa học, và bất cứ ai trong nước Việt Nam cũng có quyền đưa ra chính kiến của mình; tự do tư tưởng, lương tâm và tôn giáo, tín ngưỡng. Công trình này đã qui định rõ: Đây là nghiên cứu khoa học dành cho TƯƠNG LAI NHÂN LOẠI, không liên quan gì đến chính trị Việt Nam! Học thuyết Đại Đồng đã được dịch ra tiếng Anh và không tổ chức tại Việt Nam.

    Bạn Hải Yến này, chúng tôi thông báo cho bạn: Lý thuyết của chúng tôi sẽ có tác dụng trong 700.000 năm tiên tri.

    Và nó dành cho nhân loại, đó có thể là con đường cứu thế, cứu nhân loại khỏi lầm than, tội ác, bất công, bất bình đẳng, không còn phân biệt giai cấp, Thiên tử cũng được dân bầu! Cán bộ do dân bầu tất cả!

    Pháp môn chúng tôi không có “Âm mưu lật đổ chính quyền của dân, do dân, vì dân, đưa đất nước quay trở về thời kì phong kiến”. Ngược lại, Pháp môn giống như đạo Cao Đài là bảo vệ chế độ cộng sản đến cùng. Còn về tâm linh, như chúng tôi nghĩ thì tác giả cũng không có hoặc sẽ không còn linh hồn về sau đâu để biết sự thật khủng khiếp về pháp môn này và Giáo chủ này là ai trong Vũ trụ.

    “Tuy vậy, trong lập luận của Trần Mạnh Tâm lại xuất hiện một mâu thuẫn: Một mặt, Tâm đề xướng chủ trương nghe lệnh “Thiên Tử” tuyệt đối, mặt khác lại kêu gọi thế giới đại đồng, công bằng cho muôn dân để thu hút tín đồ. Vấn đề đặt ra là, nếu đã có một người đứng đầu, được coi như “Vua Cha”, thì liệu dân chủ, đại đồng có tồn tại?”

    Vua Cha trên Trời, không là Giáo Hoàng Thiên đạo toàn nhân loại. Lệnh Thiên Tử trong Thiên Đạo còn do toàn dân nhân loại quyết định theo chế độ bầu cử.

    “Đề cao vai trò của hoạt động tập thể như một hình thức “bao cấp” trong chế độ mới, chủ trương triệt tiêu nền kinh tế thị trường, hoàng hóa tự do và trao đổi tiền tệ: Trên thực tế, hình thức bao cấp đã được thực hiện trong những ngày mới giành độc lập; tuy nhiên, ai cũng biết đây không phải hình thức phù hợp để đưa đất nước đi lên. Trần Mạnh Tâm ưu ái cho phương thức này chẳng khác nào việc tự lên tiếng nhận mình yếu kém, không có khả năng trong lĩnh vực quản lí”.

    Tác giả đã tỏ ra rất dốt nát trong nghiên cứu văn bản. Pháp chủ đã từng học Khoa học Nhân văn, nên nói rõ với Hải Yến là ông hiểu cực kỳ tốt về các khái niệm và các nhận thức chính trị-kinh tế. Trong Thánh Đức hàng vạn vạn năm tới, không hề có hình thức bao cấp, trong Luật cũng nói ra xóa bỏ triệt để bao cấp. Không có bao cấp, và vẫn còn chế độ kinh tế hàng hóa tự trị đối với các Khu Tự trị và quan hệ kinh tế toàn cầu.

    Luật Thánh Đức không dám dành cho xã hội Việt Nam hiện nay đâu bạn Hải Yến ạ! Bao cấp ở Việt Nam đến tận 1986 trong thời kỳ đổi mới-không phải là hình thức trong thời kỳ mới dành độc lập! Và nó được thành lập sau thời kỳ cải cách ruộng đất.

    4- Thiên Đạo không cổ súy cho bạo lực. Bạo lực cách mạng là gì bạn Hải Yến có biết không?

    Nhưng để giải phóng thế giới này khỏi bọn tư bản và đế quốc, thì cộng sản không những dùng bạo lực và còn có các lực lượng khác nữa. Thiên Chúa Giáo, Hồi Giáo đã từng xử dụng bạo lực để bảo vệ chính nghĩa của họ.Tất nhiên, chúng tôi không tiến hành ở Việt Nam, chúng tôi được giáo dạy là cấm tổ chức chính trị tại Việt Nam. Nhiều thông tin nói rõ điều này!

    “Một mình bộ kinh này đã quá đủ để chứng minh sự nhảm nhí, vô tổ chức, tả pín lù của Thiên Đạo và Trần Mạnh Tâm”-Khoa học có thể đi trước nhiều bước trước nhân loại và dẫn đường cho tiến hóa. Các lý thuyết tốt, thường bị báng bổ, đố kỵ và thù hận. Thiên Đạo chưa có tổ chức, không hội họp, không giảng pháp, không thiết lễ, không tập trung, không biết mặt giáo chủ nên vô tổ chức là đúng. Tả í lù là có thể tác giả là người dân tộc. Trong các món lẩu, thì lẩu cứu nhân, độ thế, cứu nhân loại là lẩu tốt nhất.

    5- Bút danh chính của Trần Mạnh Tâm là Trung Phương. Trung Phương là ở Trung tâm Vũ trụ!

    Trần Mạnh Tâm đã từng đạt 9 giải thưởng văn học, trong đó có giải Nhì trong cuộc thi toàn quốc văn học của báo Văn Nghệ, hết sức lớn, và tác phẩm có giá trị đổi mới phong cách rõ nét.

    6- Người mà được diện kiến Trần Mạnh Tâm để nghe ông nói: Tự xưng là Trần Nhân Tông đầu thai và là “chiết thân trực tiếp” của Phật Di Lặc là ai? ”. Tác giả nói cho chúng tôi biết đó là ai?

    Nếu đó là sự thực thì linh hồn Hải Yến sẽ phải trả lời thế nào với linh hồn Trần Nhân Tông? Hoặc nếu không là sự thực thì ai đã nói với Hải Yến điều đó?

    “Đã có lúc, Tâm còn nhận mình là là “bóng ngôi hai” của Thượng Đế”.

    Nếu không những là Ngôi hai giáng lâm còn là vô số ngôi như ông đã nói thì sao? Học trò đã được ông nói điều này.

    6- “Chưa hết, sự ngông cuồng trong phát ngôn vẫn chưa dừng lại khi Trần Mạnh Tâm nói với các đệ tử rằng các chính khách và quan chức cấp cao trong chính quyền như Nguyễn Phú Trọng, Trương Tấn Sang,… đều do một tay Tâm thôi miên điều khiển”. Ai mà thôi miên được họ, tác giả Hải Yến hãy gặp chúng tôi để giải thích điều chụp mũ ngu xuẩn này?

    Dựa vào những gì Trần Mạnh Tâm nói về hành động giật dây các chính trị gia trong chính quyền? Thế nào là giật dây các chính trị gia? Giật dây là cầm dây giật hay là gặp trực tiếp? Hãy chứng minh sự giật dây đi nào tác giả Hải Yến?

    7- “Sĩ quan Trần Mạnh Tâm đang mượn tôn giáo để đi làm chính trị lật đổ, và có kế hoạch bài bản, cụ thể trong việc thu hút lực lượng để tạo phe cánh của riêng mình”-

    Pháp chủ về hưu rồi không còn là sỹ quan nữa. Ông cũng khó có thể mượn tôn giáo làm chính trị lật đổ. Tác giả có chứng minh nào là ông có “Kế hoạch bài bản” ở Việt Nam chưa? Khả năng có “phe cánh” ra sao không? Thế nào là phe cánh, “lão” về hưu rồi.

    8- Chúng tôi cảnh báo tác giả: Bạo lực tâm linh còn là Pháp thuật. Chúng tôi là các Pháp sư tài giỏi, hãy ăn nói cẩn thận. Bắt ma trị quỉ rất tốt là cách của chúng tôi. Chúng tôi bảo vệ riềng mối tâm linh dân tộc.

    Được biết, trang Web này là trang trình bày về tôn giáo, cổ súy cho đạo Phật là chính. Đạo Phật thì là một tôn giáo không tranh biện, không đấu tranh, từ bi. Rất tiếc đã đăng bài tùy tiện. Về sự thật tâm linh, các bạn sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu như có sự tùy tiện làm tổn hại sâu sắc đến chúng tôi! Nhắc cho các bạn, pháp môn này được Thượng đế chuẩn bị 3000 sau thời Ngài Thích Ca. Nếu có sự tổn hại, thì dân tộc này còn bị hứng chịu nghiệp quả thảm khốc như dân Israel đã giết Chúa Giê su, mà những đòn trừng phạt tâm linh khủng khiếp sẽ giáng xuống đầu ma quỉ chống luật Vũ trụ!

    Hãy giỡ bỏ bài viết. Nếu có hiểu biết tâm linh, thì các bạn nên khiêm tốn học hỏi và hết sức cẩn trọng trong thời đại Đại mạt toàn nhân loại này!

    Pháp chủ của chúng tôi còn là một nhà báo, ông hiểu chuyện viết và lách. Viết cho đúng, hiểu cho rõ, phản ánh đúng sự vật hiện tượng, ở đâu, khi nào, tại sao, nguyên nhân, kết quả của thông tin.

    Nên những người phụ trách trang thông tin này nên cẩn trọng thì hay hơn!
     

Chia sẻ trang này